CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KHOA HỌC ĐỨC PHÚ BÌNH

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm Máy thu vật thể, Khung tương tác, thiết bị hội nghị họp trực tuyến, bảng tương tác … :

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phải có và còn nguyên tem niêm phong bảo hành của công ty (Chống hàng giả), tem niêm phong của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn không bị rách rời, tẩy xóa, cạo sửa…

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm Màn hình tương tác hội nghị và giáo dục:

  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phải có và còn nguyên tem niêm phong bảo hành của công ty (Chống hàng giả), tem niêm phong của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn không bị rách rời, tẩy xóa, cạo sửa…

3. Từ chối bảo hành:

  • Hết thời hạn bảo hành, tem niêm phong bảo hành của Smartele.vn, tem niêm phong của nhà sản xuất.

  • Thiết bị không có tem niêm phong bảo hành của công ty, mất Serial Number, mất tem niêm phong bảo hành của công ty hoặc tất cả các tem có dấu hiệu sửa đổi vì bất cứ lý do nào

  • Thiết bị bị biến dạng, bể, nứt, cong, xì tụ, phù tụ, cháy nổ chip, có dấu hiệu sữa chữa …

  • Thiết bị cháy nổ, rỉ sét, thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, côn trùng phá hoại.

  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, vận chuyển không đúng cách.

  • Sử dụng nguồn điện không ổn định.

  • Không bảo hành các thiết bị đi kèm theo máy như: điều khiển (Remote), Đĩa, ….

  • Không chịu trách nhiệm và bảo hành dữ liệu lưu trữ trên ổ cứng hoặc các thiết bị lưu trữ gắn ngoài của khách hàng như USB, Thẻ nhớ….

  • Không bảo hành do lỗi người dùng hoặc sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo máy.

4. Chú ý khác:

  • Không bảo hành các thiết bị như: quà tặng, dù, nón, sách, đĩa DVD, USB….

  • Trong thời gian bảo hành quý khách được sửa chữa miễn phí.

  • Ngoài những điều kiện và quy định nêu trên, sản phẩm sẽ được sửa chữa tính phí tùy theo tình trạng hư hỏng của khách hàng.